அஸ்ஸலாமுஅலைக்கும்.♥தமிழ்உறவுகளேதமிழ்நம்அடையாளம்என்பதைஉணர்வோம்நம்துறைசார்ந்தசெய்திகளைநுட்பங்களைதமிழிலேயேபதிவுசெய்வோம்இளம்பதிவர்களைவரவேற்போம்தொடர்ந்துஎழுதுபவர்களைப்பாராட்டுவோம்என்னும்சிந்தனைகளைத்தங்கள்முன்இன்றுவைக்கிறேன்.

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.♥தங்கள் வருகைக்கு மிக்க நன்றி!!! பிரியமுடன்... ♥PUDUVALASAI.NET˙♥ ♥வருக பிரியமுடன் உறவுகளே;;என் நன்றிகள் .பதிவர்கள் அனைவருக்கும் ,உங்கள் ஒத்துழைப்புக்கு என் நன்றிகள்<> தெரியாததை தெரிந்து கொள்வோம் தெரிந்ததை பகிர்ந்து கொள்வோம்..

WELCOME TO OUR HOME PAGE PUDUVALASAI NEWS..News...<<<>>>>>

Friday 26 May 2023

♥உன் உணர்சியை அடக்கிவிட்டுஎன் உணர்வுகளை எழுப்பிவிட்டுஇரு நிமிடங்களில் நீ உறங்க சென்றுவிடுவாய்♥நடுநிசியில் நரம் தின்னும் காட்டேரி போல் என் காமம் எனை தின்று பேயட்டம் ஆடுதடாபிள்ளை பெற்றதால் நான் என்ன பிணமாகவாக மாறினேன்??♥உணர்சிகளின்றி என் உள்ளத்தையும் உடலையும் உறங்க வைக்க???♥கல்யாணம் முடித்து காலங்கள் கடந்ததால் என் கட்டுடல் என்ன கல்லாகவா போய்விட்டது ??என் காமம் என்ன காணமலா போய்விட்டது ??♥பிள்ளை கொடுத்தால்ஆணமகனென்ற அங்கிகாரம் கிடைத்ததாக எண்ணி கொள்ளும்எனையறியா என்னவனேஎப்போது நான் எனை மறந்துஉனை மறந்து உலகை மறந்துஉச்சத்தில் மயங்கி கிறங்கிஉறங்கி போகிறேனோ அப்போதுதான் நீ ஆண்மகன்..♥பத்தினியை பட்டினியாக்கிபக்கத்து வீட்டில் பல் இளித்து பேசிபடி தாண்ட வைக்க முயற்சி செய்வதில் பகல்வேசம் ஏனடாஅவளிடம் மட்டும் என்ன அற்புதமா புரியப் போகிறாய்♥எனக்களித்த அரைகுறை காமம்அதை தவிர வேறென்ன அறிவாய்காமத்தில் ஐம்புலனும் ஆத்மாவுடன் சங்கமிக்க வேண்டுமடா கண்டுகேட்டு உண்டு இட்டு நுகர்ந்துஆத்மாவில் சங்கமிக்கும் காமத்தின் புனிதம் சடங்காக எனை புணரும் உனக்கெங்கே புரியும்..??♥கண நேரம் எனை மறக்கஇணையத்தில் வளம் வந்தால்நாய்களும் நரிகளும் எனை தின்னநல்லவன் போல் நயவஞ்சகமாய் பேசுதடா..♥என்னிடம் இருந்து என்னை காக்கநான் படும்பாடு நான் மட்டுமே அறிவேன்.. சற்று மனம் தடுமாறினாலும் வேசியென பெயர் வைக்க யாருக்கும் தயக்கமில்லை இங்கு ♥காரணமறிந்து காதலுடன்நிறைவான காமம் தந்தால்மன்மதனே நேரில் வந்தாலும் மங்கையர்கள் மனமிறங்க மாட்டார்கள்♥இனியாவது எனை புரிவாயா??இனிக்கும் இன்பம் தருவாயா??மங்கைக்கும் மனதிருக்கு உணர்வாயா ?? மயங்க வைக்கும் படி புணர்வாயா??♥♥♥வேறு பெண்களுடன் உறவை வைத்து கட்டிய மனைவியை ஏங்க வைக்கும் துரோக ஆண்களினால் பாதிக்கப்படும் பல பெண்களின் ஏக்கங்கள் தான் இது ..♥இந்தக் கருத்துக்களில் தவறு ஏதேனும் இருந்தால் மன்னிக்கவும்உலகத்தமிழ் மங்கையர் மலர்பிரான்ஸ் 🇨🇵

No comments:

Post a Comment